Chính quyền 07 Tháng Hai 2024 4:15:00 CH

10 hoạt động tiêu biêu của Quận 4 năm 2023


Năm 2023 là năm có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Quận 4 nhiệm kỳ 2020 - 2025. Với sự chủ động, tích cực, sáng tạo và linh hoạt trong công tác lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, điều hành của chính quyền; quyết tâm, nỗ lực của cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận của các tầng lớp Nhân dân, Quận 4 đã đạt nhiều thành tựu quan trọng. Sau đây là 10 hoạt động tiêu biểu của Quận 4 năm 2023.

1. Thực hiện chính quyền đô thị, tập trung nâng cao hiệu quả hoạt động công vụ, đẩy mạnh cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư, tạo mọi điều kiện phát triển kinh tế, thu ngân sách vượt chỉ tiêu kế hoạch năm

Tiếp tục nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động công vụ là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được Quận 4 tập trung thực hiện trong năm 2023. Công tác bố trí, sắp xếp tổ chức bộ máy, cán bộ khi triển khai tổ chức chính quyền đô thị cơ bản hoàn thành tốt. Công tác cải cách hành chính đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Các thủ tục hành chính trong đầu tư, kinh doanh được thuận lợi thông qua việc tăng cường liên thông trong giải quyết hồ sơ giữa các ngành, các đơn vị. Tỷ lệ hài lòng của người dân luôn đạt trên 99%. Bên cạnh đó, Quận 4 cũng đã đẩy mạnh các nhiệm vụ, giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp, cải thiện môi trường đầu tư như: tổ chức hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo quận với doanh nghiệp, lắng nghe, giải quyết tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp. Với những giải pháp tích cực, tỷ lệ thu ngân sách của Quận 4 đạt trên 1.560 tỷ đồng, tăng 4% so cùng kỳ, vượt chỉ tiêu Thành phố giao.
 
2. Thực hiện tốt công tác giải ngân vốn đầu tư công, tỷ lệ giải ngân đạt trên 97%

Xác định việc thực hiện giải ngân vốn đầu tư công vừa là động lực, vừa là nguồn lực phát triển. Năm 2023, thực hiện chỉ đạo của Trung ương và Thành phố, công tác giải ngân vốn đầu tư công được Quận ủy - UBND Quận 4 tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện nhiều giải pháp hiệu quả, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, đôn đốc thực hiện các dự án; chủ động, linh hoạt tháo gỡ hoặc đề xuất cấp trên tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc của từng dự án. Bên cạnh đó, quận cũng đã chủ động, tích cực trong chỉ đạo, điều hành, phát huy vai trò tham mưu của các cơ quan, đơn vị thuộc quận, cố gắng đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công trên địa bàn. Qua đó, tạo đột phá trong tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công của quận, với trên 97%, vượt chỉ tiêu so với Thành phố giao là 95%.
 

3. Nhiều giải pháp hiệu quả trong công tác quản lý đô thị, sắp xếp trật tự lòng lề đường, đảm bảo vệ sinh môi trường

Quận tập trung lãnh đạo thực hiện Chương trình chỉnh trang đô thị, đẩy mạnh công tác kiểm tra, giám sát, phát hiện, ngăn chặn, xử lý vi phạm trong xây dựng theo quy định. Trong năm, quận đặc biệt đẩy mạnh công tác chấn chỉnh, khắc phục những hạn chế trong công tác quản lý về trật tự xây dựng, kéo giảm tình trạng xây dựng không phép, sai phép, lấn chiếm đất công. Bên cạnh đó, việc thường xuyên ra quân tuyên truyền, nhắc nhở, xử phạt cũng đã góp phần cải thiện, đảm bảo công tác trật tự lòng, lề đường và vệ sinh môi trường, đảm bảo các chỉ tiêu đề ra trong chương trình giảm ô nhiễm môi trường.
4. Nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, tinh thần cho Nhân dân; tập trung xây dựng, củng cố các danh hiệu văn hóa

Quận 4 tập trung xây dựng, củng cố các thiết chế văn hóa, tổ chức đa dạng các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao; không ngừng quan tâm nâng cao đời sống văn hóa - xã hội của Nhân dân. Trong năm, Quận 4 đã tổ chức Lễ phát động xây dựng đô thị văn minh theo Quyết định số 04 của Thủ tướng Chính phủ, khai mạc giới thiệu đường hoa xuân tại công viên Khánh Hội, đưa vào hoạt động Chợ hoa Tết - Hội chợ mua sắm, hội diễn văn nghệ phục vụ Nhân dân, các hội thi về ngày Tết, tổ chức triển lãm, hội diễn văn nghệ quần chúng với chủ đề “Bản hùng ca tháng Tám”, ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, đi bộ đồng hành gây quỹ khuyến học, ngày hội văn hóa đọc,… Đặc biệt, trong năm, quận cũng đã ra mắt các sản phẩm du lịch, nhằm giới thiệu những điểm đến đặc trưng, con người, mảnh đất Quận 4 thân thiện, nghĩa tình, góp phần vào sự phát triển chung của Thành phố.

Đến cuối năm 2023, Quận 4 có 96,46% hộ đạt gia đình văn hóa, 7/13 phường đạt chuẩn Phường Đô thị văn minh, 47/51 khu phố đạt danh hiệu Khu phố Văn hóa.
 

5. Tiếp tục chăm lo, đảm bảo an sinh xã hội, thực hiện có hiệu quả Chương trình giảm nghèo bền vững

Trong năm, Quận 4 đã tập trung thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ chính sách, trợ cấp xã hội theo quy định; tăng cường công tác an sinh xã hội với đa dạng các hình thức thiết thực như: xây dựng, sửa chữa nhà; chăm lo quà, nhu yếu phẩm; trao học bổng, phương tiện đi học, thẻ bảo hiểm y tế; phương tiện sinh kế; giới thiệu việc làm… và các hình thức hỗ trợ dài hạn với mục tiêu chăm lo, đồng hành tốt nhất cho người dân có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đặc biệt, thông qua sàn giao dịch việc làm, quận đã giới thiệu cho trên 6.500 người lao động có việc làm ổn định. Qua nhiều giải pháp thực hiện, tỷ lệ hộ nghèo giảm và hộ cận nghèo vượt chuẩn đều đạt và vượt chỉ tiêu của Thành phố.

6. Đảm bảo giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; triển khai nhiều mô hình tự quản hiệu quả

Công tác quốc phòng - quân sự địa phương luôn là nhiệm vụ trọng tâm được thể hiện qua công tác huấn luyện sẵn sàng chiến đấu nghiêm túc và đạt chất lượng. Công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ được thực hiện chặt chẽ, đúng luật, vượt chỉ tiêu ở cả 2 cấp. Chất lượng tổng hợp, trình độ khả năng sẵn sàng chiến đấu được nâng lên.

Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tiếp tục được đảm bảo. Công an quận đã tổ chức nhiều đợt ra quân tấn công trấn áp tội phạm, thực hiện quyết liệt các giải pháp chuyển hóa địa bàn phức tạp về an ninh trật tự. Kết quả thực hiện các chỉ tiêu về phạm pháp hình sự, khám phá án, tỷ lệ tiếp nhận và giải quyết tin báo tố giác tội phạm, kéo giảm tai nạn giao thông,… đều được đảm bảo. Bên cạnh đó, trong công tác phòng cháy chữa cháy, quận cũng đã đẩy mạnh tuyên truyền, kiểm tra, huấn luyện, xây dựng, củng cố lực lượng, phương tiện tại chỗ với quyết tâm không để xảy ra bị động trong mọi tình huống.

Ngoài ra, xác định việc thực hiện hiệu quả Đề án số 06 của Thủ tướng Chính phủ là góp phần giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn, quận đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo lực lượng Công an thực hiện có hiệu quả các giải pháp làm sạch dữ liệu dân cư, đảm bảo 100% dữ liệu dân cư “Đúng, đủ, sạch, sống”. Tính đến nay, đã vận động, hỗ trợ trên 132.000 trường hợp đăng ký và kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức độ 1 và 2, đạt tỷ lệ 81,2%.
 

7. Tập trung xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; nâng cao năng lực lãnh đạo của cấp ủy Đảng

Công tác chính trị tư tưởng được Đảng bộ Quận 4 thực hiện đồng bộ, thiết thực, bám sát thực tiễn. Các cấp ủy, chi bộ đã cố gắng duy trì nền nếp, nâng cao chất lượng sinh hoạt; hoàn thành chỉ tiêu phát triển đảng viên. Công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng được thực hiện nghiêm túc, tập trung vào các lĩnh vực trọng tâm, trọng điểm. Công tác dân vận đạt nhiều kết quả tích cực, nâng cao chất lượng công tác dân vận chính quyền, thực hiện quy chế dân chủ cơ sở. Qua đó, hầu hết tư trưởng cán bộ, đảng viên ổn định, tiếp tục khẳng định niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, nâng cao tinh thần trách nhiệm và tính tự giác của mỗi đảng viên trong toàn Đảng bộ. Trong năm, quận đã hoàn thành nghiên cứu, biên soạn và cho ra mắt sách Biên niên sự kiện lịch sử Đảng bộ Quận 4 giai đoạn 2010 - 2020.
 

8. Thực hiện tốt Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với xây dựng các nhóm giải pháp phát triển Không gian văn hóa Hồ Chí Minh
Việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn Quận 4 tiếp tục được triển khai thực hiện nghiêm túc, thường xuyên với nhiều giải pháp đa dạng, ý nghĩa. Nổi bật là nhiều cơ quan, đơn vị, địa phương, trường học, cơ sở tôn giáo trên địa bàn quận đã có nhiều cách làm sáng tạo, thiết thực trong việc xây dựng Không gian văn hóa Hồ Chí Minh, phù hợp điều kiện của từng đơn vị, tạo được sự lan tỏa lớn. Việc xây dựng Không gian văn hóa Hồ Chí Minh trên địa bàn được thực hiện với đa dạng các hình thức như: hội nghị chuyên đề, hội nghị tuyên truyền, hội thi, hội thao, hội diễn với các nội dung phong phú, đặc sắc, gắn với cuộc đời, sự nghiệp của Người. Từ đó đã tạo ra sự chuyển biến quan trọng trong nhận thức, ý thức rèn luyện tu dưỡng đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động và Nhân dân trên địa bàn quận, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao.

9. Tiếp tục duy trì, nhân rộng các mô hình “Dân vận khéo”. Tăng cường đối thoại, nắm bắt nguyện vọng của Nhân dân. Củng cố lực lượng nòng cốt ở các khu vực

Phong trào thi đua “Dân vận khéo” trên địa bàn Quận 4 đã được triển khai sâu rộng, hiệu quả, với nhiều cách làm sáng tạo. Toàn quận đã đăng ký thực hiện 372 công trình “Dân vận khéo”, trong đó có 303 công trình đăng ký thực hiện theo nội dung “5 không” của Ban Dân vận Thành ủy. Nhiều mô hình, cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả được duy trì, nhân rộng như: Công an quận với mô hình “Tổ Nhân dân tuần tra”; Hội Liên hiệp Phụ nữ quận với mô hình “Điểm hẹn thứ 3 - giới thiệu sản phẩm của phụ nữ khởi nghiệp”; Đảng uỷ Phường 8 với mô hình “Gia đình làm việc tốt”; “Ngày thứ bảy xanh” của UBND Phường 15… Qua đó, phong trào thi đua “Dân vận khéo” đã trở thành phong trào quần chúng mạnh mẽ, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội của quận nhà. Quận 4 tiếp tục tập trung rà soát, củng cố, xây dựng lực lượng nòng cốt ở các khu vực.

Từ đầu năm đến nay, Quận 4 đã tổ chức nhiều cuộc đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với người dân. Thông qua các buổi đối thoại, lãnh đạo quận, các cơ quan chức năng đã ghi nhận, kịp thời trả lời, giải đáp, cơ bản đáp ứng được nguyện vọng của các giới, tạo được sự đồng thuận, góp phần tích cực đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và phát triển kinh tế của địa phương.
 

10. Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội, Hội quần chúng tiếp tục phát huy vai trò tập hợp, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội quận tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, phát huy vai trò giám sát, phản biện xã hội, đóng góp xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, bảo vệ tốt quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp của đoàn viên, hội viên và Nhân dân. Tập trung các hoạt động để tập hợp, huy động sức mạnh của Nhân dân trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, chăm lo nâng cao đời sống Nhân dân, góp phần xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết dân tộc.

Năm 2023, các tổ chức chính trị - xã hội, Hội quần chúng quận cũng đã có nhiều nỗ lực trong công tác tổ chức Đại hội Công đoàn Quận 4 nhiệm kỳ 2023 - 2028; Đại hội đại biểu Câu lạc bộ Truyền thống Kháng chiến Quận 4 nhiệm kỳ 2023 - 2028; Đại hội đại biểu Hội Khuyến học Quận 4 nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Trải qua một năm nhiều khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Quận 4 đã vững bước đi qua năm 2023 với nhiều kết quả nổi bật và đáng tự hào. Với niềm tin mới, khí thế mới, động lực mới, Đảng bộ, chính quyền và Nhân Quận 4 sẽ tiếp tục đoàn kết, chung sức, đồng lòng, đổi mới, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Quận 4 lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025, góp phần xây dựng, bảo vệ và phát triển Quận 4 văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Nguyên Tam

Số lượt người xem: 240    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-05/05-11/05/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-01/10/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 14/3 đến 20/3/2016
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-24/7-25/7/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-26/02-03/03/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-05/12-07/12/2012
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 01/11 đến 06/11/2016
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 01/10 đến 16/10/2016
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 04/5 đến 10/5/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-06/11-15/11/2012
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 08/02 đến 25/02/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-26/9-30/9/2012
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-29/01-23/02/2013
  • Quận 4 chào mừng các ngày lễ, kỷ niệm trong tháng 8/2019
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-08/12-14/12/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 07/09 đến 13/09/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-03/10-06/10/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 11/5 đến 17/5/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-04/5-18/5/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-17/7-19/7/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-29/12/2014-04/01/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-10/4-18/4/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-04/11-10/11/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-27/10-02/11/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-09/12-15/12/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-06/01-12/01/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-31/7-01/8/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-11/11-14/11/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-20/11-25/11/2012
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15/9-21/9/2014
  • Quận 4 chào mừng các ngày lễ, kỷ niệm trong tháng 7/2019
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-02/7-05/7/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-07/7-13/7/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-21/10-27/10/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 05 đến 11/01/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15/10-20/10/2012
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-20/8-25/8/2013
  • Thông tin tuyên truyền tháng 2/2020
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-10/11-16/11/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-10/03-16/03/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-17/9-20/9/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-26/11-03/12/2012
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 17/10 đến 31/10/2016
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-30/12/2013-05/01/2014
  • Quận 4 chào mừng các ngày lễ, kỷ niệm trong tháng 6/2019
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-11/8-17/8/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-25/7-26/7/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-18/11-24/11/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-24/11-30/11/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-02/6-07/6/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-03/9-05/9/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-17/11-23/11/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 15/11 đến 30/11/2016
  • Quận 4 chào mừng các ngày lễ, kỷ niệm trong tháng 5/2019
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 15/3 đến 31/3/2017
  • Thông báo dịch vụ sử dụng điện qua SMS của Điện lực
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13/8-16/8/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-27/12-30/12/2012
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-04/01-12/01/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-20/10-26/10/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-09/12-25/12/2012
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-10/9-14/9/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-01/12-07/12/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-16/10-20/10/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-23/4-27/4/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 06/4 đến 30/4/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 18/5 đến 31/5/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-10/10-12/10/2012
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-09/7-10/7/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-30/10-02/11/2012
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-23/01-25/01/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-02/10-06/10/2012
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-10/7-13/7/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-05/8-06/8/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13/10-19/10/2014
  • Tuyên truyền Quý IV - 2018
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-22/12-28/12/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-22/6-29/6/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-27/02-07/03/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-21/7-28/7/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-24/03-30/03/2014
  • Chào mừng Đại hội đảng bộ Quận 4
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-24/10-26/10/2012
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 01/3 đến 15/3/2017
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-02/6-08/6/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-14/7-20/7/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-14/6-21/6/2013
  • Quận 4 chào mừng các ngày lễ, kỷ niệm trong tháng 10/2019
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-16/12-22/12/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15/11-17/11/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-31/03-16/04/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 tháng 9 năm 2016
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-23/12-29/12/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-09/6-15/6/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15/12-21/12/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 09/3 đến 22/3/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 12/01 đến 25/01/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-17/01-22/01/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 25/01 đến 08/02/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 21/3 đến 27/3/2016
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-23/9-01/10/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-06/8-09/8/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 01/6 đến 20/6/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-28/10-03/11/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 25/3 đến 05/4/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-02/12-08/12/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-01/9-07/9/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-05/9-06/9/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-23/6-30/6/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-06/03-16/03/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-02/4-05/4/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 - 06/10-12/10/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-17/02-23/02/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-11/6-16/6/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-16/6-22/6/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-03/11-09/11/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-06/10-13/10/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 01/3 đến 08/3/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-17/03-23/03/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-27/8-31/8/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13/01-19/01/2014

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
7
1
0
4
0
6
4
Tìm kiếm