|
|
|
|
|
|
|
Quận 4 tập huấn sử dụng ứng dụng 1022
|
|
Sáng ngày 18/9/2019, UBND Quận 4 tổ chức hội nghị tập huấn sử dụng ứng dụng phản ánh sự cố hạ tầng kỹ thuật, trật tự đô thị trên địa bàn Quận 4 thông qua cổng thông tin 1022 của Thành phố.
Đại biểu tham dự trao đổi ý kiến tại buổi tập huấn. |
Đại diện Sở Thông tin – Truyền thông giải đáp thắc mắc của đại biểu. |
Tại hội nghị, đại diện Sở Thông tin – Truyền thông đã giới thiệu, hướng dẫn cách sử dụng và giải đáp các thắc mắc về tổng đài 1022. Hiện tại, hệ thống tiếp nhận thông tin sự cố 1022 có 6 kênh kết nối: liên hệ qua số điện thoại 1022; nhắn tin qua đầu số 1022; gửi phản ánh sự cố qua cổng thông tin điện tử https://1022.tphcm.gov.vn; qua ứng dụng di động 1022; gửi email về địa chỉ 1022@tphcm.gov.vn; trang Fanpage Tổng đài 1022. Hệ thống tiếp nhận thông tin sự cố 1022 hoạt động liên tục, người dân có thể liên hệ với hệ thống 1022 vào bất kỳ thời gian nào để phản ánh các sự cố hạ tầng thuộc lĩnh vực hạ tầng giao thông, cấp thoát nước, chiếu sáng, cây xanh, điện lực, viễn thông…
Đồng chí Trần Hoàng Quân, Chủ tịch UBND Quận 4 phát biểu chỉ đạo tại buổi tập huấn. |
Đến dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND Quận 4 Trần Hoàng Quân nhấn mạnh, hệ thống tiếp nhận thông tin sự cố 1022 là một kênh thông tin hiệu quả, tạo điều kiện thuận lợi để người dân, doanh nghiệp phản ánh các sự cố, các vấn đề mà người dân quan tâm. Vì vậy, đồng chí đề nghị các cơ quan, đơn vị có kế hoạch triển khai, đẩy mạnh tuyên truyền qua các hội nghị, buổi sinh hoạt khu phố, tổ dân phố, các bảng tin,… để cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn nắm bắt thông tin và sử dụng ứng dụng khi cần thiết, góp phần nâng cao hiệu quả đề án của Thành phố.
Mỹ Duyên
|
|
Số lượt người xem:
1091
|
|
|
|
|
|
|